Mặc trang phục do người mẹ đã mất cách đây 2 tuần vì căn bệnh suy thận tự tay lựa chọn may cho và đi thi cùng bố với em trai dù mẹ đăng ký, Quốc Huy đã chinh phục các giám khảo bởi những động tác điêu luyện và rơi nước mắt trước số phận của mình.

Bước vào đêm thi cuối cùng vòng Tuyển chọn của chương trình "Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí 2014" phát sóng vào tối ngày 01/08, các giám khảo đã tạo nên cuộc canh tranh khốc liệt nhằm giành lấy các thí sinh tài năng xuất sắc và hoàn thành số lượng thành viên cho đội mình chuẩn bị cho vòng Đối đầu. Gây ấn tượng trong số 9 tiết mục dự thi tập này là Lê Quốc Huy với màn nhảy hip hop xuất sắc cùng câu chuyện gia đình xúc động.



Được mẹ đăng ký tham gia chương trình năm nay nhưng cậu bé 11 tuổi đến từ Đồng Nai đi thi cùng với bố và cậu em trai bởi mẹ đã mất cách đây 2 tuần do mắc phải bệnh suy thận. Được tiếp thêm sức mạnh từ bộ trang phục tươm tất do chính người mẹ tự tay lựa chọn và may cho, Quốc Huy đã đem đến những động tác điêu luyện, mạnh mẽ, dứt khoát trên sân khấu trong tiết mục của mình khiến cả ba giám khảo rơi nước mắt và đều nhấn nút lựa chọn mình về với đội.




Nhận xét về màn biểu diễn của Quốc Huy, giám khảo Đoan Trang chia sẻ: "Thật sự cô rất khâm phục con khi mẹ con vừa mất 2 tuần nhưng con vẫn có tinh thần như vậy, để con ra đây con nhảy một bài rất nhiều năng lượng. Nếu như là cô, cô không bao giờ làm được điều đó. Cô rất xúc động, cô cũng như các cô chú ở đây và những ai đang xem tiết mục này đều chia buồn với con. Về bài nhảy của con, cả 3 đội đều bấm nút chọn con có nghĩa là tiết mục của con rất thành công, bởi vì những động tác kĩ thuật của con rất tốt và chắc. Cô chọn con vì cô cảm nhận được con có nhiều điều đồng cảm với cô. Cô cảm ơn cô và cô rất mong con hãy về đội cô chú."



Giám khảo Hà Lê cũng bày tỏ: "Chú nghĩ rằng bây giờ mẹ con đang ở trên trời con đang nhìn con mỉm cười và tự hào vì màn trình diễn vừa rồi của con rất nhiều năng lượng và nội lực. Với tiết mục của con, chú rất muốn Huy về đội của cô Yến Trang và chú. Bởi vì, chú cháu mình cùng là dân Hiphop, con có một số vấn đề về âm nhạc và chú có thể giúp Huy. Bên cạnh đó cô Yến Trang rất mong muốn có được Huy để đầu tư và làm bài biểu diễn hoành tráng hơn nhiều, cho nên hãy về đội của chú."



Trong khi đó, giám khảo Ốc Thanh Vân cho rằng: "Nãy giờ các cô chú đã nói với con nhiều, cô không mở lời được từ đầu vì cô cảm thấy trong lòng mình rất nghẹn ngào và rất khó để có thể nói. Bởi vì cô cũng có con trai nên cô hiểu rằng một khi không có mẹ bên cạnh thì những đứa con thực sự rất khó khăn để bước trên đường đời. Cuộc đời còn rất dài, có những sự thật không thể thay đổi được, giống như chuyện con phải chấp nhận lúc này. Nhưng cũng có những chuyện thay đổi được, đó chính là sức mạnh bên trong mỗi con người. Cô tin rằng với một đứa trẻ đầy năng lượng như con thì con có thể đủ sức mạnh để bước tiếp vì con còn có ba, em trai. Cô biết khi con về đội cô Yến Trang hay cô Đoan Trang, các cô các chú đều giúp con tốt hơn, giỏi hơn và tỏa sáng hơn. Nhưng nếu thực sự cô có may mắn đón con về đội của cô thì cô tin rằng cô sẽ phần nào bù đắp cho con hơi ấm của một người mẹ."



Cuối cùng, Quốc Huy đã quyết định lựa chọn trở thành thành viên của đội giám khảo Yến Trang và Hà Lê sau những lời dụ dỗ của các huấn luyện viên trên "ghế nóng" chương trình.



Ngoài Quốc Huy, tập 3 vòng Tuyển chọn còn có nhiều gương mặt ấn tượng khác như: vũ điệu ấn tượng, sôi động và màu sắc với Dancesport của Linh Hoa – Minh Quân, của Khánh Vân hay Diễm Quỳnh – Trung Hiếu; cuồng nhiệt, hấp dẫn cùng điệu Nhảy hiện đại, nhảy Bollywood của Thanh Thảo, Phương Trinh, Long Khánh; mềm mại, nhẹ nhàng với điệu Múa dân gian – múa Mâm của nhóm Sisi;  mạnh mẽ, nội lực trong thể loại Hiphop của Châu Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top