Những cô gái đa phong cách Girl's Day lại sắp trở lại, và lần này họ chọn nhạc ballad để thể hiện sức quyến rũ khác biệt.
Có lẽ Girl's Day là nhóm nhạc vô cùng tích cực của Kpop trong thời gian gần đây khi liên tục tung ra các sản phẩm mới. Vừa kết thúc đợt quảng bá Darling, mới hôm nay, các cô gái xinh đẹp lại một lần nữa ra thông báo sẽ tiếp tục trở lại trong ngày sớm nhất. Công ty quản lý cũng xác nhận thông tin và nói rằng Girl's Day sẽ thể hiện một sức hút khác khi ca khúc chủ đề sẽ là một ca khúc ballad. 
Girl's Day sẽ thử sức với một bài hát nhẹ nhàng.
Đại diện của nhóm đã nói:" Girl's Day sẽ cho ra mắt một bài hát Ballad hoàn toàn đối lập với các bài nhạc dance của nhóm đã từng thể hiện trước đây. Bài hát được viết cho người hâm mộ và sẽ bộc lộ được màu sắc cũng như sức hút của từng thành viên." . Người hâm mộ của nhóm thì rất vui trước thông tin được nghe một bản ballad đến từ nhóm nhạc quyến rũ này. Nhưng đa phần kpop fan vẫn bày tỏ quan ngại sâu sắc về tình hình hát Live của nhóm trên sân khấu.
Hình ảnh của Girl's Day trong Female President.
Vẫn là phong cách quyến rũ nhạc dance với bài Expectation.
Chuyển đổi sang phong cách dễ thương, hoạt náo trong Twinkle Twinkle.
Sau đó thành công với HIT Something đầu năm nay.
Mùa hè đến, các cô gái cũng chuyển sang hình tượng dễ thương với Darling.
Hiện tại, Kpop Fan vẫn rất mong chờ thấy được sự tiến bộ trong trình hát Live của các cô gái. Công ty quản lý thông báo rằng lần trở lại sân khấu này sẽ diễn ra trong thời gian sớm nhất và mong các fan ủng hộ bốn cô gái. Bài hát ballad lần này cũng sẽ là tác phẩm của Duble Sidekick, tác giả cho ra các bài hit trước đây như “Something” và “Darling".

Theo Newsen.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top