Các cô gái SNSD sẽ xuất hiện với đội hình 8 người tại buổi họp fan dành cho album Mr. Mr. ở Bắc Kinh với tấm poster chính thức tung ra vào hôm nay.
Jessica đã chính thức  "bị ép buộc" rời khỏi SNSD từ hơn một tháng nay, cô đã có những hoạt động cá nhân liên tiếp để chứng tỏ mình vẫn vô cùng đắt giá trên thị trường Đại Lục.Trong khi các thành viên đang hẹn hò, tụ tập với nhau, cùng nhau tham gia lễ hội Halloween của SM... thì hình ảnh đơn thân lẻ bóng của Jessica làm fan thấy chạnh lòng.
Jessica hoạt động một mình và luôn tìm cách giao lưu với fan qua Weibo trong khi các thành viên khác vui vẻ bên nhau.
Mới đây, SNSD đã thông báo buổi họp fan chính thức lần thứ 2 tại thị trường Trung Quốc với cái tên "'Girls' Generation First Fan Party - Mr.Mr in Beijing" vào ngày 29/11 tới đây. Cùng với lời thông báo là tấm poster với hình 8 thành viên, còn hình của Jessica ở giữa đã bị chèn logo tên buổi họp fan lên. Điều này khiến fan thấy chạnh lòng vô cùng cho thần tượng của mình.
Tấm poster khi còn là số 9 hoàn hảo.
Một lỗ hổng ở giữa đã bị SM "xóa bỏ hoàn toàn".
Người hâm mộ Trung Quốc cũng có những luồng ý kiến trái chiều khi thấy tấm poster S8 như "Tôi sẽ ủng hộ S8" hoặc "Thiếu Jessica nhìn tấm poster trông thật trống trải". Thêm một lần nữa, SM lại lên tiếng "nhắc nhở" fan SNSD rằng Jessica đã không còn là một mảnh của SNSD và mong fan ủng hộ 8 cô gái còn lại.

Theo Newsen.vn
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top