Là em trai ruột của ca sĩ Thanh Thảo, nhưng nhạc sĩ Bảo Dũng có con đường đến với âm nhạc rất lặng lẽ chứ không sôi nổi như người chị.

Bảo Dũng mới cho phát hành mini Album đầu tiên của riêng mình mang tên "Hãy đi với anh" như một món quà dành tặng cho những người yêu thích các sáng tác của anh, luôn ủng hộ tinh thần cho anh, chứ không có ý định lấn sân ca hát.

Từng tốt nghiệp Đại học văn hoá ngành âm nhạc và tham gia nghệ thuật được 7 năm nay nhưng với tính cách trầm lắng, nhẹ nhàng, có cuộc sống riêng tư kín đáo, Bảo Dũng muốn tự thân vận động và trau dồi kinh nghiệm dù nữ ca sỹ "Búp bê" đã từng ngỏ ý lăng xê.
Dù đã từng cộng tác với nhiều ca sỹ nổi tiếng như Cao Thái SơnPhan Đinh TùngĐăng KhôiNguyễn Đình Thanh Tâm... nhưng gần đây, Bảo Dũng mới cho phát hành mini Album đầu tiên của riêng mình mang tên "Hãy đi với anh" như một món quà dành tặng cho những người yêu thích các sáng tác của anh, luôn ủng hộ tinh thần cho anh, chứ không có ý định lấn sân ca hát.
Chia sẻ về album mới, nam nhạc sỹ "Mắt nâu" cho biết: "Tính tôi vốn thích tự lập chứ không dựa dẫm vào chị mình. Tôi được đào tạo âm nhạc chính quy từ bé và có kiến thức âm nhạc, nhưng vốn nhút nhát và trầm tính nên tôi không bắt kịp sự sôi động của thị trường. Mỗi khi có cảm hứng thì tôi sáng tác rồi gửi cho các ca sĩ thân quen. Ca sĩ không hát thì tôi tự thu giọng của mình để làm kỷ niệm."
"Riêng chị Thanh Thảo cũng rất hay động viên tôi sáng tác, nhưng thời gian qua tôi ít sáng tác vì tập trung lo đầu tư phòng thu để sản xuất âm nhạc. Và sản phẩm đầu tiên tôi tự sáng tác, hoà âm, thu âm chính là mini album Hãy đi với anh gồm 3 ca khúc." - anh tâm sự thêm
Hiện tại, Bảo Dũng đang hoạt động độc lập với hướng đi của một nhà sản xuất âm nhạc khi sở hữu phòng thu riêng và đảm nhiệm vai trò nhạc sĩ hoà âm, sáng tác cho một số ca sỹ, đặc biệt anh sẽ phụ trách biên tập cho album mới của chị Thanh Thảo ra mắt thời gian tới.


Newsen.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top