Mặc dù mệt mỏi vì vừa mới trở về Việt Nam lúc sáng nhưng Thu Minh vẫn cháy hết mình khi mang đến những bản hit đình đám của mình bên cạnh vũ đạo sôi động, đầy quyến rũ cùng với dàn vũ công hơn 60 người.
Ngay sau khi kết thúc buổi họp báo chiều ngày 06/06, Thu Minh đã cùng nhóm Far East Movement có mặt ở sân khấu chính để chuẩn bị cho buổi tổng duyệt cuối cùng trước khi chương trình Future Now chính thức được bắt đầu vào tối nay 07/06 tại Trung tâm triễn lãm SECC (Quận 7 - TP.HCM) .
Mặc dù mệt mỏi vì vừa mới trở về Việt Nam lúc sáng nhưng "nữ hoàng nhạc dance" vẫn cháy hết mình khi mang đến những bản hit đình đám của mình bên cạnh vũ đạo sôi động, đầy quyến rũ cùng với dàn vũ công hơn 60 người.


Tháp tùng Thu Minh trong buổi tổng duyệt chương trình còn có đức lang quân của cô và cả hai người luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật và tình cảm khiến nhiều người phải ghen tị.

Tuy vừa trải qua một chuyến bay dài, những chàng kị binh của châu Á - Far East Movement vẫn thể hiện được phong độ và khả năng khuấy động sàn diễn với những ca khúc nổi tiếng của mình trong thời gian vừa qua như "Like A G6", "Love Tron", "Turn Up The Love"… cùng những sản phẩm mới vô cùng hấp dẫn lần đầu tiên được trình diễn tại Việt Nam.

Newsen.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top